โบรกเกอร์ เปิด ไทม์


โบรกเกอร์ เปิด ไทม์ น่าจะเป็น คำถามง่ายๆ แต่ทำไม โบรกเกอร์ ที่แตกต่างกัน เริ่มต้น สัปดาห์ ในเวลาที่ แตกต่างกันอย่างไร ฉันมี บัญชีการสาธิต ด้วย Oanda และ บัญชีการสาธิต ด้วย Alpari ฉันเพียงแค่ วาง คำสั่ง ซื้อ EUR / USD (ซึ่ง เปิดที่ 2000 BST ) กับ Oanda และไป รุ่น Alpari ของ MT4 ในการเปรียบเทียบราคา และ มีการปิด ฉันยังพบว่า มี Oanda คู่ ดูเหมือนจะ ซวนเซ เปิด ที่ผมเขียน XAU / USD คือ ยังไม่ได้เปิด ความคิดใด? ฉันจะปรับปรุง ครั้ง Alpari เปิด ป. ล. ทุกคนที่มี ประสบการณ์ Alpari ฉันต้องการ ความคิดเห็นบางส่วน ที่พวกเขาจะ ฟ้องช่อง ของฉันสำหรับ นายหน้า แต่ จะมีความสนใจ ใน มุมมองของ คนอื่น ๆ

Comments