หลักสูตร โฟ By Me


Forex ถนนสนามมหาวิทยาลัย นี้เป็นสนามที่ผมใช้เวลาทั้งหมด 13 เดือนในการสร้างที่มีมากกว่า 50 ตัวอย่างซื้อขายที่จะแสดงให้คุณเห็นวิธีการที่ฉันค้า ตลอดปีของการซื้อขายที่ผมได้สูตรทั้งหมด 8 กลยุทธ์ที่มีเปอร์เซ็นต์ชนะสูงเช่นเดียวกับอัตราส่วนผลตอบแทนที่มีความเสี่ยงสูง เหล่านี้ 8 กลยุทธ์เป็นสิ่งที่ฉันใช้เพื่อให้ฉันไปทำงานจากที่บ้านและออกจากงานวันของฉันเป็นวิศวกร ในมหาวิทยาลัย Forex ถนนคุณจะได้รับ 12 โมดูลวิดีโอที่ร่างกลยุทธ์ที่แน่นอนที่ผมใช้ในการทำกำไรออกมาจากตลาด Forex วันและวันออก: คุณจะไม่ได้ไปหาเดิมน่าเบื่อ Forex "แนวทาง" ที่คุณมีอยู่แล้ว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ใดก็ได้ ... เหล่านี้เป็นกลยุทธ์ที่แท้จริงของโลกที่นักเรียนของฉันและฉันได้รับใช้ในการทำกำไรจากการลงทุนของเราอย่างต่อเนื่องสำหรับปี ... คุณจะได้เรียนรู้: โมดูลที่ 1: แบ่งกลยุทธ์วง โมดูลที่ 2: เทคนิค Fibonacci พิเศษ โมดูลที่ 3: หลายระบบฟีโบนักชี โมดูลที่ 4: m ระบบ Pivot โมดูลที่ 5: การบรรจบกันของระบบรองรับ โมดูลที่ 6: Modified MACD ดัชนี โมดูลที่ 7: Modified Stochastic ตัวบ่งชี้ โมดูลที่ 8: Gartley ระบบแบบ โมดูลที่ 9: เอลเลียตเวฟ โมดูล 10: หางนกยูงระบบการซื้อขาย โมดูล 11: โฟ Piggyback กลยุทธ์ โมดูล 12: โฟร่อนกลยุทธ์ เพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตรนี้คุณสามารถคลิกที่ลิงค์ด้านล่าง คลิกที่นี่สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

Comments