คู่มือการใช้งาน ที่น่ากลัว กลยุทธ์ Trading C3po


คู่มือการใช้งานที่น่ากลัวกลยุทธ์ Trading & quot; C3PO & quot; คู่มือการใช้งานที่น่ากลัวกลยุทธ์ Trading & quot; C3PO & quot; ที่ผ่านมา 18 เดือนที่เรา (lotsofpips สโมสรซื้อขาย) ได้มีการพัฒนาและทดสอบกลยุทธ์การซื้อขายด้วยตนเองที่ได้รับการทำงานได้ดีจริงๆ ฉันต้องการแบ่งปันได้ที่นี่เพื่อให้เราสามารถได้รับบางจิตใจมากขึ้นการทดสอบและปรับแต่งมัน มันใช้ Elliott Wave และ Fibonacci อย่างหนัก มันมักจะมีอัตราผลตอบแทนความเสี่ยงในเชิงบวก (ชนะมีขนาดใหญ่กว่าขาดทุน) ถ้าคุณทำตามกฎ เราได้พบว่ามันจะเกี่ยวกับ 85% ที่ถูกต้องเพื่อไขมันในรอบ 18 เดือนหรือมากกว่านั้น มันถูกเรียกว่าการค้า C3PO เพราะเรากำลังพยายามที่จะจับทั้งคลื่น & quot; C & quot; หรือคลื่น & quot; 3 & quot; จากตำแหน่งเริ่มต้นของ (PO ย่อมาจากกำไรโอกาส) บวกมันเป็นชื่อที่น่าจดจำ การค้าจะเกิดขึ้นโดยสิ่งที่เราเรียก & quot; ย้ายที่สำคัญ & quot ;. ย้ายที่สำคัญคือเมื่อตลาดมีแนวโน้มในทิศทางเดียวหรืออื่นและทั้งหมดในทันทีโดยไม่ลังเลมากทิศทางที่เปลี่ยนแปลงและทำให้คลื่นก้าวหน้าไปในทิศทางตรงกันข้าม คลื่นที่มีความก้าวหน้าคือการย้ายที่สำคัญ ตัวอย่างเช่นถ้าตลาดมีแนวโน้มขึ้นทำให้เสียงสูงต่ำที่สูงขึ้นและสูงขึ้นและในหนึ่งย้ายจะลดลงและทำให้ต่ำที่ต่ำกว่าการเปลี่ยนทิศทางแนวโน้มในการย้าย (เราได้พบว่า 1 ชั่วโมงและแผนภูมิ 4HR ที่ดีที่สุด) สิ่งที่เราสามารถคาดหวังกับบิตของความเชื่อมั่นบางอย่างว่าจะมีชนิดของ retracement แล้วคลื่นแรงจูงใจอีกบางลง ในทางทฤษฎี Elliott Wave มีไม่การเคลื่อนไหวใด ๆ ที่มีเพียงหนึ่งคลื่นแรงจูงใจที่มักจะมีอย่างน้อย 2 คลื่นแรงจูงใจในทิศทางใด เพื่อการค้ามันสิ่งที่เราทำคือการดูสำหรับการย้ายที่สำคัญหลังจากที่มันเริ่มต้นย้อนเราวาง fibonacci ในการย้ายที่สำคัญและสถานที่ที่มีการสั่งซื้อที่ค้างอยู่ในระดับ 62% retracement หรือสูงกว่าที่จะไปสั้น (สมมติว่าย้ายที่สำคัญของเราคือการย้ายลง) จากนั้นเราวางหยุดการสูญเสียที่ 10% สูงกว่าการย้ายที่สำคัญ (ฉันมีระดับฟีโบ้ที่กำหนดเองที่ 1.1 สำหรับตำแหน่งง่าย) และกำไรที่จะใช้ที่ใดที่หนึ่งระหว่างด้านล่างของย้ายที่สำคัญ หรือช่องว่าง (-.23 ระดับฟีโบ้) และฉันมักจะวางหยุดการสูญเสียต่อท้ายสำหรับจำนวนของจุดจากรายการของคุณให้อยู่ในระดับศูนย์ ALWAYSE นี้จะทำให้คุณมีอัตราส่วนผลตอบแทนความเสี่ยงในเชิงบวกและมีความถูกต้องสวย ฉันกำลังมองหาที่ย้ายที่สำคัญเกี่ยวกับ EUR / USD แผนภูมิ 1 ชั่วโมงตอนนี้รอให้มันจะปีนกลับขึ้นไป 62% ก่อนที่จะไปสั้น Jared Passey ป. ล. นอกจากนี้ยังโปรดมาเยี่ยมชมการซื้อขายออนไลน์ของเรามีชีวิตอยู่สโมสรบงการทุกเย็นวันอังคารที่ 06:00 แปซิฟิก

Comments